pg slot wallet 20 รับ 100:ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ชวนครอบครัว และผองเพื่อน

2024-04-19 03:57:54 3
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ชวนครอบครัว และผองเพื่อน ฉลองเทศกาลสงกรานต์อันแสนสนุกไม่รู้ลืม

เตรียมความพร้อมมาฉลองสงกรานต์ไม่ซ้ำแบบใครที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้! ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ถึง 16 เมษายน พ.ศ. 2567 นี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ พร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกคนสู่การฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย กับแลนด์มาร์กยอดฮิตสำหรับครอบครัว เด็กๆ รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาสถานที่แฮงเอาต์ในวันหยุดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่หลีกหนีความวุ่นวายของการสาดน้ำและถนนที่แออัด ไม่ว่าคุณจะอยากใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนรักและครอบครัว พบปะเพื่อนฝูง หรือต้องการหาสถานที่ผ่อนคลายหนีร้อน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ รับรองว่าเทศกาลสงกรานต์นี้จะประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน มาร่วมสนุกไปกับเกมอันน่าตื่นตา อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ รวมถึงความบันเทิง และการแสดงสด ที่พร้อมให้คุณต้อนรับปีใหม่ไทยอย่างมีสไตล์ กาปฏิทินของคุณไว้ให้พร้อม แล้วให้ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้เป็นจุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษของคุณในเทศกาลสงกรานต์นี้กัน!

สายปาร์ตี้เรียกว่าห้ามพลาด! มาบอกลาสงกรานต์แบบเดิมๆ แล้วพบกับสถานที่แฮงเอาต์ที่เจ๋งที่สุดในเมือง! โดยตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้เตรียมเพิ่มความพิเศษให้กับค่ำคืน ด้วยดีเจระดับแนวหน้าที่ขนบีทสุดฮอตมาสร้างความสนุกตลอดทั้งคืน รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาแดนซ์แบบมีสไตล์ไปด้วยกัน!

แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้! ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังขนขบวนความสนุกมาให้ครอบครัว และเด็กๆ โดยตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึง 17.00 น. เตรียมพบกับ Balloon Man รวมถึงกิจกรรมเกมอีกมากมาย  พร้อมคลายร้อนด้วยไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟแสนอร่อย และเพลิดเพลินไปกับเมนูที่จะมากระตุ้นความอยากอาหารของทุกคน ที่สำคัญน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 12 ปียังรับประทานอาหารฟรีที่เบย์อีกด้วย!

ด้านเมนูอาหารรับรองว่าไม่ผิดหวัง ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศให้คุณได้ลิ้มลอง เรียกว่ามีเมนูที่ถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน มาอิ่มอร่อยกับอาหารจานเด็ดไม่ว่าจะเป็น ส้มตำเส้นเล็กไข่เค็ม หมึกย่างพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ขาหมูเยอรมัน พิซซ่าซีฟู้ดดีลักซ์ และเมนูสุดฮิตตลอดการอย่าง เสต็กพอร์คชอป และไก่ทอดน้ำปลาหวาน

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนด้วยเกมแสนสนุก และอาหารรสเลิศ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรด้านกอล์ฟก็ไม่สำคัญ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้มีทุกสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ที่มาพร้อมกับโซฟาแสนสบาย และระบบปรับอากาศ มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินได้ทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ ที่ท็อปกอล์ฟยังมีไม้กอล์ฟให้บริการฟรี รวมถึงมีโค้ชคอยให้คำแนะนำทุกวงสวิง รับรองว่าทุกคนจะมีแต่ช่วงเวลาที่ดี หมดกังวลและสนุกได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน!

รู้อย่างนี้แล้วจะพลาดปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ของปีที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ไปได้ยังไงกัน? มาร่วมดื่มด่ำกับความสนุก เสียงหัวเราะ และอาหารรสเลิศ ให้สงกรานต์ปีนี้เป็นสงกรานต์ที่คุณจะไม่มีวันลืมไปด้วยกัน!


ที่อยู่บทความนี้:http://anintentionalbusiness.com/2020/07/freedom/
ประกาศด้านลิขสิทธิ์

บทความนี้เป็นเพียงมุมมองของผู้เขียนเท่านั้น และไม่ได้แสดงถึงจุดยืนของไซต์นี้
บทความนี้เผยแพร่โดยได้รับอนุญาตจากผู้เขียน และห้ามทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต

บทความยอดนิยม

แท็กยอดนิยม

เป็นที่นิยมทั่วทั้งไซต์

สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรมวิ่ง SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024

ปักหมุดฉลองสงกรานต์ สนุกสนานรับปีใหม่ไทยทั่วทั้งสยาม

สว. เตือนรัฐบาลชี้แจงปมที่มาเงินดิจิทัลให้ชัด

Hisense, Toshiba, Gorenje, Asko จับมือร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโชว์รูม

พีทีที สเตชั่น จับมือ ทิพยประกันภัย เติมเต็มความห่วงใย แจกประกันภัยฟรี!

ธนาสิริ เราดูแล หนุนมาตรการรัฐ ส่งเสริมคนอยากมีบ้าน อัดฉีดโปร ON TOP X 2

ทราเวลโลก้าร่วมมือกับการท่องเที่ยวฮ่องกง

เคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส เผย จีนติด 1 ใน 5

บทความยอดนิยม

ลิงค์