สตอก โฮ ล์ ม ประเทศ:adidas TERREX เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรลใหม่ล่าสุด AGRAVIC SPEED ULTRA

2024-04-19 02:44:28 28
adidas TERREX เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรลใหม่ล่าสุด AGRAVIC SPEED ULTRA สัมผัสประสบการณ์ความเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ได้เวลาเผยโฉมที่แท้จริงของ Agravic Speed Ultra รองเท้าเทรลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก adidas Terrex! การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของรองเท้าในรุ่น Prototype ที่ได้เคยพานักกีฬาระดับโลกไปคว้าชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ในสนามการแข่งขันที่ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยทุกองค์ประกอบของรองเท้าเทรลรุ่น Agravic Speed Ultra ได้รับการพัฒนาและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเฉกเช่นเดียวกับเทคโนโลยีที่ปรากฏอยู่ในรองเท้าสำหรับทำความเร็วเพื่อการแข่งขันจริงในตระกูล Adizero Adios เพื่อช่วยให้เหล่านักวิ่งเทรลผู้ทะเยอทะยานได้สัมผัสกับประสบการณ์ความเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

อาดิดาส ได้ร่วมมือกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยซาลซ์บูร์ก เพื่อทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่มุ่งเน้นไปยังการวิ่งลงเนินเขา กับเป้าหมายที่ต้องการส่งเสริมประสิทธิภาพของรองเท้าสำหรับการวิ่งอัลตรามาราธอนโดยเฉพาะ ซึ่งผลลัพธ์ของการทดสอบได้ถูกนำมาต่อยอดพัฒนาเป็นรองเท้าวิ่งเทรล Agravic Speed Ultra ที่มีการผสาน 3 องค์ประกอบเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ โฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่ช่วยดูดซับพลังงาน แท่งคาร์บอน Energy Rods ที่ช่วยส่งแรงให้กับนักวิ่งในทุกย่างก้าว และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Dynamic Rocker Geometry ที่ช่วยให้เหล่านักวิ่งสามารถลงน้ำหนักบริเวณหน้าเท้าได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

นครั้งนี้ อาดิดาสยังได้เปิดตัว Agravic Speed รองเท้าวิ่งเทรลอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Agravic ที่มาพร้อมกับโครงสร้างน้ำหนักเบาที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อมอบประสบการณ์ความเร็วที่ยิ่งกว่าให้กับเหล่านักวิ่ง โดยถูกออกแบบมาสำหรับการลงแข่งขันในสนามเทรลระดับกลาง ระยะทางสูงสุด 50 กิโลเมตร

นอกจากนี้ adidas TERREX ยังได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นใหม่ ด้วยการเตรียมจัดคอร์สสุดเข้มข้นที่เหล่านักวิ่งเทรลจะต้องห้ามพลาด โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในด้านการวิ่งเทรลได้พัฒนาศักยภาพ พร้อมรับความรู้และเทคนิคที่ผ่านเซสชันการพูดคุยแบบตัวต่อตัวอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่านักวิ่งเทรลมืออาชีพจาก Team Terrex นำโดยนักวิ่งเทรลและโค้ชระดับโลกอย่าง คอร์รีน มาลคอม (Corrine Malcom) และ เอริค ลิพูมา (Eric LiPuma) ควบคู่ไปกับการซัพพอร์ตทางด้านโปรแกรมการวิ่งเทรลที่ถูกออกแบบมาเฉพาะแต่ละบุคคล และการเข้ารับคำปรึกษาจากนักจิตวิทยาของ Team Terrex รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่านักวิ่งเทรลโดยเฉพาะ!

กิจกรรม adidas TERREX Strava challenge จะเริ่มต้นขึ้นเป็นวันแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ โดยนักวิ่งเทรล 6 ท่านที่สามารถพิชิตการวิ่งบนเนินเขาในระยะทางรวม 500 เมตรและเป็นผู้โชคดีจากการจับฉลาก จะได้เข้าคอร์สอบรมแบบออนไลน์เพื่อรับคำแนะนำจากเหล่าโค้ช Team Terrex ในเดือนมิถุนายน เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันงาน adidas TERREX Infinite Trails ที่จะจัดขึ้น ณ เมือง Bad Hofgastein ประเทศออสเตรีย ในเดือนกันยายน 2567 โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับชุดสำหรับลงแข่งขัน พร้อมรองเท้าคู่เก่งอย่าง Agravic Speed Ultra สุดยอดรองเท้าวิ่งเทรลที่จะมามอบประสบการณ์ความเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันในทุกย่างก้าว

รองเท้าวิ่งเทรล รุ่น Agravic Speed Ultra และ รุ่น Agravic Speed วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,500 บาท และ 6,800 บาท ตามลำดับ รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายคอลเลคชันใหม่ล่าสุดของ adidas Terrex ที่วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,600 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand อาริ รันนิ่ง ซูเปอร์สปอร์ตและร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามกิจกรรมของอาดิดาสและข่าวสารรองเท้าวิ่งเทรลตระกูล adidas Terrex ได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand @adidasterrex เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #adidasTerrex #adidasThailand


ที่อยู่บทความนี้:http://anintentionalbusiness.com/2020/01/unleash-your-inner-butterfly/
ประกาศด้านลิขสิทธิ์

บทความนี้เป็นเพียงมุมมองของผู้เขียนเท่านั้น และไม่ได้แสดงถึงจุดยืนของไซต์นี้
บทความนี้เผยแพร่โดยได้รับอนุญาตจากผู้เขียน และห้ามทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต

บทความยอดนิยม

แท็กยอดนิยม

เป็นที่นิยมทั่วทั้งไซต์

รมว.คลังญี่ปุ่นชี้พร้อมแทรกแซง FX หลังเยนร่วงต่ำสุดในรอบ 34

บางจากฯ ลงนามสนับสนุนสมาคมกีฬา ร่วมพัฒนานักกีฬาไทยสู่ระดับสากล

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่

ชวนเยาวชนร่วมแข่งขัน 'เขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ผู้ช่วยนักบินอวกาศ NASA'

บริดจสโตนถ่ายทอดขีดสุดแห่งสมรรถนะด้วยผลงานศิลปะและเทคโนโลยี

ตรวจความพร้อมหมอชิต 2 ก่อนเดินทางสงกรานต์ นายกฯให้คะแนน 8 เต็ม

แอปเปิ้ล ประกาศเตือนผู้ใช้งาน ระวังถูกโจมตีจากสปายแวร์รับจ้าง

เพื่อไทยประชุมใหญ่คึกคัก ทักษิณ ชู เศรษฐา เหมาะบริหารปท. อุ๊งอิ๊ง

บทความยอดนิยม

ลิงค์